Monday, September 28, 2009

Cosmopolitan Becky Bash 2009


may chismis ako gerls.

alam kong pinagpapantasyahan niyo ang mga lulu sa cosmo bachelor ek ek na itis.

pero as ive said, haves akis ng slight not so bonggang chismis.

habang sina sayt ko ang magazine,

biglang sumakit ang mata ko.

akoy nahilo at muntik ng maduwal.

na sayt ko ang isang becky na nasa list!

na stress akis kasi di naman sha ganun ka shutiful in person!

at ex sia ng fabulosang kong friendship na may i shogo ko sa name sung na SATURNINA.

ang nakaka stress sa baklang twah, feelingera! naman!

kasi naman noh,nung haves kami ng pictorial for a certain fashion shoot, may i contact sia ng photo-g,kasi nga friendship,hoping na papayag na wa pay-sung at labor of love na lang, tapos shuk nia TALK TO MY AGENT?

ABA! nagmaganda! CHOPSUEY AT HOW DID YOU KNOW NAMAN IN PERSON!

PWEH!

mas lalong aarte ang baklang to kasi nasa cosmo becky list na sia.

GUDLAK.

At may i shogo ko sia sa name sung na

DELLA MAGA.

No comments:

Post a Comment